จ.- ส. 09.00-18.00 น.

ทัวร์เกาหลี2562 5 แหล่งท่องเที่ยวโดนใจไม่ไปถือว่าพลาด

February 6, 2019 | by Concept Travel

ทัวร์เกาหลี ปี 2562

5 แหล่งท่องเที่ยวโดนใจไม่ไปถือว่าพลาด

อันยองฮาเซโย…เชื่อว่าแหล่งท่องเที่ยวในฝันที่หลายๆ คนฝันหา หนึ่งในนั้นต้องมีประเทศเกาหลีแน่นอน เพราะที่นี่มีความฟินเวอร์ของสถานที่น่าเดินรอยตามเหล่าโอปป้าไอดอล ที่รอให้เราไปหา ถือว่าเป็นสถานที่น่าเที่ยวแหล่งรวมวิวสวยความสนุก ความฟินมากมาย เหมาะกับการมาเที่ยวกับเดอร์แกงค์มาก ถ้าต้องการเที่ยวให้คุ้มแนะนำหาทัวร์เกาหลีราคาถูกเพื่อที่จะได้ไปเที่ยวให้ครบจบในที่เดียว เพราะเกาหลีมีแหล่งท่องเที่ยวเยอะมากมาย แหล่งโอปป้าเพียบ น่าพาคนรักมาฟินสุดๆ จะมีที่เที่ยวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

1.หมู่บ้านบุกชอนฮันอก

แห่งโอปป้าแลนด์มาร์คเมืองเกาหลี ที่มีสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนโบราณที่สวยมาก หาดูได้ยาก ที่นี้เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่กว่า 100 หลังคาเรือน อาคารบ้านเรือนส่วนใหญ่ถูกดัดแปลงเป็นวัฒนธรรมให้คนรุ่นหลังได้เรียนรู้ สามารถเดินแวะทานอาหารเครื่องดื่มได้สบายๆ เพราะมีร้านค้าบริการเยอะมาก

2.นัมซาน ทาวเวอร์

มาเกาหลีให้ถึงต้องมาที่นัมซาน ทาวเวอร์หรือโซล ถือเป็นจุดชมวิวที่พีคมาก เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่มากับทัวร์เกาหลีมักมาในที่แห่งนี้ โดยเฉพาะคู่รักเพราะถือเป็นจุดชมวิวแบบพาโนรามาที่สวยมาก ใครที่ต้องการตามรอยซีรีย์เกาหลี เพื่อมาคล้องกุญแจต้องที่นี้เลยจัดว่าเป็นวิวที่สวยฟินมากมาย ซึ่งเปิดให้ชมทุกวันเวลา 10.00-23.00 น.ค่าเข้าชมเพียง 9000 วอนเท่านั้น

 

 3.สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์

ศูนย์รวมความบันเทิงของน้องๆหนูๆต้องนี่เลย Lotte World สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก แถมติดกับทะเลสาบชกซอนโฮซู นอกจากจะเพลิดเพลินกับความสนุกแล้วยังได้ฟินชิลกับวิวสวยๆด้วยจ้า โดยสวนสนุกแห่งนี้เปิดให้เที่ยวทุกวันตั้งแต่ 09-30-22.00 วันละ 48,000 วอนเท่านั้น

 

 4.ฮงแด

ศูนย์รวมวัยรุ่นเด็กวัยใส คล้ายๆ ย่านสยามบ้านเรา เส้นทางนี้เป็นย่านที่โรแมนติกแห่งนี้แถมมีเอกลักษณ์มีร้านค้ามากมายแหล่งแฟชั่น ตลาดศิลปะแห่งหนึ่งในเมืองเกาหลี มีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กิ๊บช้อปให้เลือกช้อปมากมายและมีเทศกาลที่น่าสนใจของเมืองมาจัดแสดงที่นี้ นอกจากนี้ตามกำแพงรอบมหาวิทยาลัยฮงอิกยังมีงานสตรีทอาร์ทๆเก๋ๆ ที่เพ้นท์ตามกำแพงให้ชมกันอีกด้วย

5.พระราชวังชางด็อกกุงและสวนฮูวอน

พระราชวังเคียงบกกุง ซึ่งเป็นที่อยู่ของกษัตริย์หลายพระองค์ในราชวงศ์ไซซอน และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรมที่หาชมได้ยากจากองค์การยูเนสโก้ ที่นี้จัดเป็นสถาปัตยกรรมเกลาหนีที่สวยและหาชมได้ยาก สัมผัสธรรมชาติหลากไม้นานาพันธุ์ ที่ลายล้อมสวนฮูวอนหรือสวนลับ จัดเป็นสวนย่อมหลังพระราชวังที่เต็มไปด้วยต้นไม้ยักษ์ใหญ่อายุยาวนานกว่า 100 ปี สามารถเปิดเข้าชมตั้งแต่ 09.00-17.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ อัตราค่าเข้าชม 11,000 วอน ใครที่ต้องการทัวร์เกาหลีต้องไม่พลาดสถานที่แห่งนี้

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการทัวร์เกาหลี ต้องการตามรอยแหล่งโอปป้าคนดัง เตรียมเก็บตังค์แพ็คกระเป๋าหาทัวร์เกาหลีราคาถูกมีให้บริการเพียบ และอย่าลืมเตรียมความจำกล้องมาเยอะๆ จะได้เก็บภาพสวยๆ ไว้อวดโฉมเพื่อนๆในเมืองไทย เพราะทีเด็ดเมืองเกาหลีมีสถานที่น่าเที่ยวน่าชมเยอะมาก สามารถสอบถามแหล่งท่องเที่ยวกับไกด์ทัวร์เกาหลี อย่าลืมชวนเดอร์แก้งค์มาเที่ยวกันนะคะ

 

ติดตาม คอนเซ็ปต์ ทราเวล ได้ที่

Website: www.theconcepttravel.com

Facebook: www.facebook.com/theconcepttravel

Line: @concepttravel -> http://line.me/ti/p/~@concepttravel

TEL : 02-1167399

HOT LINE : 083-804-0159