จ.- ส. 09.00-18.00 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น ทั้งที จะพลาดร้านซูชิถูกและดีได้ยังไง

September 13, 2019 | by Concept Travel

ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและเป็นแลนด์มาร์คสำหรับใครหลายๆคนเพราะนอกสถานที่นี้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์มีความเป็นเอกลักษณ์สวยงามเหมาะแก่การจะมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์สบายๆแล้ว ยังมีเรื่องอาหารการกินทีเด็ดดวงไม่แพ้กันบอกเลยว่าดินแดนปลาดิบแห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่ปลาดิบอย่างที่เลื่องลือกันแน่นอน ความหลากหลายในอาหารญี่ปุ่นยังคงทำให้เราประทับใจได้ไม่รู้ลืมแต่ที่แน่ๆมาทัวร์ญี่ปุ่น ทั้งทีจะต้องไม่ลืมลิ้มลองซิกเนเจอร์ อย่างซูชิ ที่กลายเป็นอาหารประจำชาติญี่ปุ่นโดยเฉพาะในโอซาก้าซึ่งเต็มไปด้วยร้านรวงต่างๆ มากมายอาหารเด็ดๆ ดังๆ เราต้องไปลองได้ที่นี่ แล้ววันนี้เราจะพาไปดูร้านซูชิดีๆ ถูกๆ ที่โอซาก้ากัน สายกินห้ามพลาด และอย่าลืมติดแฮชแทก ปักหมุดกันไว้ เพราะคุณจะติดใจจนอยากกลับมาอีก ว่าแล้วอย่าช้าไปดูกันเลยดีกว่า

toki sushi

Toki Sushi

ร้านนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงละคร Namba Grand Kagetsu ซึ่งเป็นโรงละครที่มีชื่อเสียงของโอซาก้าในย่านนัมบะจึงมีร้านขึ้นชื่อในเรื่องของซูชิที่ได้วัตถุดิบคุณภาพสดใหม่เสมอส่งตรงมาจากตลาดตราในพื้นที่แบบวันต่อวันซูชิทีที่มีหน้ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นไข่หอยเม่น มากุโระ โอโทโร่ เกรดพรีเมี่ยมในราคาที่สบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ชิ้นละ 150 เยนเท่านั้น เราก็จะได้รับประทานซูชิสดๆรสชาติเลิศในราคาสบายเบาๆ

 

kame sushi sohonten

 

Kamesushi Sohonten 

อีกร้านที่เราไม่ควรพลาด นอกจากจะเป็นร้านที่เปิดให้บริการมานานเป็นที่รู้จักกันดีสู้ที่นี่ยังเกรดพรีเมี่ยมในราคาเบาๆเริ่มต้นจานละ 390 เยนเท่านั้นแต่บอกเลยว่าจานใหญ่มาก สำหรับร้านนี้ใครที่ชอบมากุโระ ไม่ควรพลาดเพราะคุณจะได้ชิมรสชาติฟิน ของปลามากุโระทุกส่วน รังสรรค์จากเชฟฝีมือดีที่ปั้นให้กินกันแบบสดๆคำต่อคำที่สำคัญไม่ต้องกลัวเรื่องภาษาว่าจะสั่งกันไม่รู้เรื่องเพราะนอกจากภาพจะมีให้ชี้ แล้วยังมีเมนูภาษาอังกฤษให้อีกด้วย

 

Nawa Sushi

 

Nawa Sushi Main Branch

ร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากร้านที่แล้วเป็นร้านซูชิอีกร้านนึงในโอซาก้าที่เราต้องแวะมาลองจุดเด่นของร้านนี้คือโต๊ะแบบเคาน์เตอร์บาร์ทรงกลม ที่เปิดให้เราได้นั่งรายล้อมชมฝีมือการปั้นซูชิของเชฟ และกินกันแบบคำต่อคำแต่ละชิ้นแต่ละคำรับรองความอร่อยเพราะที่นี่ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมปลาสดๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลาไหลอูนางิ หรือชูโทโร่ ก็ นมลิ้นละมุนละไมดีไม่น้อยที่สำคัญคุณภาพเกินราคาจ่ายไปยังไงก็คุ้มแน่นอน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @concepttravel -> http://line.me/ti/p/~@concepttravel

TEL : 02-1167399

HOT LINE : 083-804-0159

หรือต้องการดูข้อมูลรายละเอียดทัวร์อื่นๆ และ ติดตาม Concept travel ได้ที่

Website: www.theconcepttravel.com/

Facebook: www.facebook.com/theconcepttravel