จ.- ส. 09.00-18.00 น.

กิจกรรมเด็ด ๆ ที่คนทัวร์ไต้หวันฤดูร้อนไม่ควรพลาด!

March 22, 2020 | by Concept Travel

ประเทศไต้หวันนั้นเป็นประเทศที่มีความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวเลยทีเดียว เช่น ธรรมชาติสวย ๆ สถานที่ทางประวัติศาสตร์ อุทยาน เป็นต้น เป็นที่ท่องเที่ยวที่ไม่ห่างไกลกับประเทศไทยมากนัก เดินทางได้ง่าย ถ้าหากพูดถึงสภาพอากาศในช่วงนี้ ก็กำลังจะเริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนหรือฤดูร้อน ถือเป็นอีกฤดูที่ผู้คนมักชอบท่องเที่ยวกันทั้งในและต่างประเทศด้วย อาจจะต้องการจองตั๋วไปทัวร์ไต้หวันก็เป็นได้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ก่อนที่คุณจะวางแผนการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างไต้หวันนั้น นอกจากจะต้องศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวที่โดนใจหรือชื่นชอบแล้ว ก็สามารถเลือกที่ท่องเที่ยวให้ตรงกับเทศกาลด้วย เพราะบางสถานที่นั้นจะสวยงามเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมนั่นเอง แต่แน่นอนว่าถ้าหากคุณไปท่องเที่ยว ชมธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวสุดน่าประทับใจแล้ว ก็ควรมีกิจกรรมดี ๆ ที่สามารถทำให้การท่องเที่ยวดูสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อจนเกินไปนั่นเอง ถ้ามาไต้หวันหน้าร้อนจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง แนะนำดังนี้

walk in taipei

การเที่ยวชมทั่วเมือง

ในฤดูร้อนนั้นเป็นฤดูที่เหมาะสมมากในการเที่ยวชมรอบ ๆ ตัวเมือง เพราะนอกจากว่าจะได้รับความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับแต่ละเมืองในไต้หวัน กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เหมาะสมกับฤดูร้อนมาก เพราะเป็นฤดูที่ไม่มีอุปสรรครบกวน ชมความสวยงามได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีแสงที่เอื้อต่อการถ่ายรูปอีกด้วย อากาศในหน้าร้อนที่ไต้หวันนั้นไม่ได้มากเท่ากับที่นี่ จึงเที่ยวได้อย่างไม่ต้องกังวลนั่นเอง

snorkeling in taiwan

ไปดำน้ำดูปะการัง

ถ้าคุณต้องการไปต่างประเทศในหน้าร้อน ทัวร์ไต้หวันก็เป็นอีกที่ที่น่าสนใจเช่นกัน คุณสามารถพักผ่อนไปพร้อมกับการชมธรรมชาติที่สวยงามใต้ท้องทะเลลึกได้ ด้วยการไปท่องเที่ยวดำน้ำดูปะการัง ชมปะการังหลากหลายสายพันธุ์ที่สวยงาม หลากสีสัน พร้อมหมู่ปลาและสัตว์อื่น ๆ  ที่อาศัยอยู่ใต้น้ำ ถือเป็นการท่องเที่ยวที่ดีไม่น้อย ใครที่ชื่นชอบการว่ายน้ำหรือการดำน้ำอยู่แล้ว ต้องลองเดินทางมาพักผ่อนกันที่นี่เลย รับรองว่าประทับใจแน่นอน

kenting-beach-taiwan-shutterstock_1267840804-660x420

เล่นน้ำทะเลคลายร้อน

ที่ไต้หวันนั้นก็มีทะเลหรืออ่าวอยู่มากมาย แน่นอนว่าถ้านึกถึงฤดูร้อน หลาย ๆ คนก็คงต้องนึกถึง “ทะเล” เพราะมีน้ำใสที่น่าเล่นให้ชื่นใจ บรรยากาศก็ดูดีไม่น้อยเลย ถ้าหากว่าคุณชอบเล่นน้ำ อยู่ที่ไต้หวันก็เล่นได้เช่นเดียวกัน จะว่ายน้ำทะเลคลายร้อนหรือว่าจะเดินเล่นที่ชายหาดรับลมที่โชยมาก็ได้อารมณ์อีกแบบ ถ้าอยากทำกิจกรรมดี ๆ ในฤดูร้อนนี้ ก็เดินทางมาเที่ยวที่นี่เลย รับรองว่าฟินแน่นอน

平溪天燈節

เที่ยวเทศกาลไต้หวัน – ไทเป

มาเที่ยวต่างประเทศทั้งที ไม่เข้าร่วมกิจกรรมเทศกาลหรือประเพณีได้อย่างไร? ที่ท่องเที่ยวสุดท้ายที่เราจะแนะนำให้เข้าร่วม ก็คือ “เทศกาลไต้หวัน – ไทเป” นั่นเอง เทศกาลนี้เป็นเทศกาลที่ผู้ประกอบธุรกิจต่าง ๆ จะนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษนั่นเอง! ซึ่งมีทั้งสินค้าที่เกี่ยวกับแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา อาหาร ชุดแต่งงาน เป็นต้น โดยแต่ละประเภทจะแยกระยะเวลาการขายลดราคาเป็นสัปดาห์ ควรติดตามว่าสินค้าที่คุณชื่นชอบนั้นจัดโปรโมชั่นในช่วงใด รับรองว่าคุ้มค่าสุด ๆ  แล้วสายช็อปอย่างคุณจะพลาดได้อย่างไรล่ะคะ?

ถ้าคุณกำลังต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศไต้หวันในช่วงฤดูร้อนนี้ ต้องการไปผ่อนคลายในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีชื่อเสียง แต่ยังไม่แน่ใจ ว่าจะทำกิจกรรมอะไรเพิ่ม ให้ทริปของคุณนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเราได้แนะนำกิจกรรมที่คนเดินทางไปไต้หวันต้องทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนนั่นเอง รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวในไต้หวันที่มีความสนุกสนาน อีกทั้งยังได้มีกิจกรรมเพิ่มเติมตามความชอบของคุณด้วย เที่ยวครั้งนี้สนุกแน่นอน!

 

ดูรายละเอียดทัวร์ต่างประเทศมากมายได้แล้ววันนี้ที่ www.theconcepttravel.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @concepttravel -> http://line.me/ti/p/~@concepttravel

TEL : 02-1167399

HOT LINE : 083-804-0159